Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN Ở Tại Quận 2, TP HCM

Chúng tôi hiện tại cung cấp hàng hóa đa chủng loại như: gạch men ốp lát, đá nhân tạo, phụ kiện vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của hầu hết một vài nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị hay thường nhập thêm một vài loại gạch men lát nền xuất khẩu của những nước tiên tiến trên thế giới.

GẠCH MEn BẠCH MÃ PC6014


Công ty phân phối gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃĐỒNG TÂMTAICERAHOÀNG GIAVIGLACERAPRIME  ở Tại TP HỒ CHÍ MINH, Bình Dương,Tân AN, LONG AN, Tiền Giang, Tỉnh ĐỒNG NAI, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  TP CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, Hậu Giang, Vĩnh  Long, Tỉnh TRÀ VINH, Đồng Tháp, Tỉnh BẠC LIÊU, Tỉnh CÀ MAU, T.KIÊN GIANG, T .AN GIANG, BẾN TRE, Tinh MỸ THO, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Ninh Thuận, Phan THIẾT, BÌNH THUẬN, KHÁNH HÒA, NHA TRANG, LÂM ĐỒNG, Gia Lai, TP KONTUM, Dak lak, Dak Nông, TỈNH KHÁNH HÒA, tp Tuy Hòa, PHÚ YÊN, Tỉnh PHÚ YÊN, Bình Định, tp Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, NINH BÌNH, CAO BẰNG, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,TỈNH PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ đơn vị chúng tôi luôn đặt chiến lược chất lượng lên hàng đầu, gồm cả chất lượng gạch men và chất lượng hậu mãi, để phân phối gạch men kịp thời, cũng như tiếp ứng tiến độ thực hiện của những công trình.

Quá trình hơn 15 năm tiếp ứng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, cửa hàng đã tiếp thu được rất nhiều bài học qua việc phân phối gạch men xây dựng nói chung, chuyên là sản phẩm, gạch ốp lát cao cấp đến hàng loạt các công trình có quy mô và phong cách khác nhau. Đơn vị công ty không những tập trung vào một lĩnh vực công trình nào, đơn giản vì chúng tôi làm việc mục đích là để phục vụ cho nhu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự phối hợp hóa nhiều hàng hóa với chất lượng vượt trội nhất, đã thể hiện ở mọi một vài công trình mà cửa hàng đã thực hiện, từ dự án công cộng, bệnh viện, các dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Đi cùng với sự phát triển của xã hội, thì yêu cầu của người dùng yêu cầu những gạch men cao cấp không hạn chế. hơn, đáp ứng cho những công trình xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Dựa trên nhu cầu đó, Công ty đơn vị công ty được thành lập nhằm mang tới cho người tiêu dùng các tiếng tăm Gạch ốp lát trong nước và nước ngoài một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc ra đời, đơn vị công ty đã không ngừng khẳng định trên thị trường gạch men lát nền trong nước. Từ một công ty cung cấp nhỏ lẻ, nay công ty đã trở nên một trong một vài nhà là đại lý lớn nhất phạm vi phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Đơn vị công ty đang có lực lượng chuyên viên trợ giúp và cung cấp hàng kinh nghiệm, phục vụ 24/24 sự cần thiết của khách hàng.

 

GẠCH MEn ĐỒNG TÂM DT005 40x40


THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

1 nhận xét:

  1. Thông thường https://kronopolvietnam.com/san-go-chau-au-cao-cap-sieu-chiu-nuoc-tot-nhat/Sàn gỗ châu âu cao cấp Kronopolvietnam.com chính hãng được cấu tạo gồm 4 lớp: lớp lót ở dưới cùng, lớp gỗ, lớp vân màu trang trí tạo vân gỗ tự nhiên và lớp phủ bề mặt để chống chày xước. Độ dày mỏng của ván gỗ phụ thuộc vào lớp gỗ ở giữa.

    Trả lờiXóa